Dịch vụ đăng ký thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện của doanh nghiệp tại Hà Nội

Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Trường hợp doanh nghiệp có sự thay đổi các nội dung hoạt động của Văn phòng đại diện, cụ thể là thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện, doanh nghiệp gửi thông báo đến Sở Kế hoạch và Đầu tư. Trong nội dung bài viết này, Luật Việt Phong cung cấp các thông tin cần thiết về thủ tục thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện của doanh nghiệp. Khách hàng ở Hà Nội có nhu cầu sử dụng dịch vụ này của chúng tôi, vui lòng liên hệ Tổng đài điện thoại 1900 6589 để được hỗ trợ.
thanh lap van phong dai dien cong ty ha noi

1. Thành phần, số lượng hồ sơ

Hồ sơ cho việc thay đổi trưởng văn phòng đại diện bao gồm:
– Thông báo thay đổi nội dung đăng ký hoạt động của văn phòng đại diện;
– Quyết định và biên bản họp của Công ty về việc thay đổi địa chỉ và trưởng văn phòng đại diện
– Chứng minh thư nhân dân chứng thực của trưởng văn phòng đại diện mới
– Quyết định bổ nhiệm trưởng văn phòng đại diện mới
– Hợp đồng thuê địa điểm đối với địa chỉ mới của văn phòng đại diện
Số lượng hồ sơ: 01 bộ

2. Trình tự thực hiện

Thủ tục thay đổi trưởng văn phòng đại diện được thực hiện theo trình tự dưới đây:
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ
Bước 2: Nộp hồ sơ
Người thực hiện thủ tục nộp hồ sơ theo quy định tại Bộ phận một cửa thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư đặt trụ sở Văn phòng đại diện.
Bước 3: Tiếp nhận hồ sơ
Bộ phận tiếp nhận kiểm tra tính hợp lệ của hồ sơ. Trường hợp không hợp lệ, bộ phận tiếp nhận hướng dẫn sửa đổi bổ sung. Trường hợp hợp lệ, bộ phận tiếp nhận trả giấy biên nhận cho người thực hiện thủ tục.
Bước 4: Giải quyết thủ tục
Phòng Đăng ký kinh doanh xem xét và giải quyết thủ tục trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ.
Bước 5: Trả kết quả
Người thực hiện thủ tục theo thời gian ghi trong giấy biên nhận đến Bộ phận một cửa nhận kết quả.

3. Công việc Luật Việt Phong thực hiện khi có yêu cầu dịch vụ

Khi khách hàng có yêu cầu về dịch vụ, Luật Việt Phong sẽ thực hiện các công việc sau đây:
– Tư vấn sơ bộ về trình tự thủ tục và các vấn đề pháp lý liên quan cho khách hàng.
– Soạn thảo hồ sơ theo quy định của pháp luật.
– Thay mặt khách hàng nộp hồ sơ lên Sở Kế hoạch và Đầu tư.
– Theo dõi quá trình giải quyết tại cơ quan nhà nước.
– Thay mặt khách hàng nhận kết quả.
– Bàn giao hồ sơ và kết quả thực hiện thủ tục cho khách hàng.
Khách hàng có nhu cầu tư vấn và sử dụng dịch vụ của Luật Việt Phong, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến miễn phí 24/7: 1900 6589 để được tư vấn và hỗ trợ.
Chuyên viên: Nguyễn Hương Diền

Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại (Công ty Luật TNHH Việt Phong)

Để được giải đáp thắc mắc về: Dịch vụ đăng ký thay đổi Trưởng Văn phòng đại diện của doanh nghiệp tại Hà Nội
Vui lòng gọi hotline tư vấn và báo giá dịch vụ: 0904 582 555 hoặc 0984 597 647

Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp.
Vui lòng click tại đây

CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG

 Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm
– Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

 Bắc Giang – 65-67 khu Minh Khai, Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn

Vui lòng đánh giá bài viết

Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 1900 633 283

hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Email cho chúng tôi, Luật Việt Phong luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề