Dịch vụ tư vấn, thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép bưu chính

Pháp luật quy định trước khi giấy phép bưu chính hết hạn tối thiểu 30 ngày, doanh nghiệp cung ứng dịch vụ bưu chính có nhu cầu tiếp tục kinh doanh thì cần phải thực hiện thủ tục đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền đã cấp giấy phép. Căn cứ vào các quy định của pháp luật hiện hành về hoạt động bưu chính, Công ty luật Việt Phong chúng tôi xin tư vấn cho khách hàng như sau:
tu van xin giay phep chuyen phat nhanh 1

1. Thành phần, số lượng hồ sơ

* Thành phần hồ sơ:
– Giấy đề nghị cấp lại giấy phép bưu chính (theo mẫu tại Phụ lục V);
– Bản sao giấy phép bưu chính được cấp lần gần nhất;
– Báo cáo tài chính của 02 năm gần nhất do doanh nghiệp tự đóng dấu xác nhận và chịu trách nhiệm về tính chính xác của báo cáo;
– Phương án kinh doanh trong giai đoạn tiếp theo, nếu doanh nghiệp bị lỗ 02 năm liên tiếp;
– Các tài liệu quy định tại điểm đ, e, g, h, i khoản 2 Điều 6 Nghị định này, nếu có thay đổi so với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép bưu chính lần gần nhất.
* Số lượng hồ sơ: 01 bộ

2. Thủ tục cấp lại Giấy phép bưu chính

 * Trình tự thực hiện: 
– Bước 1: Trước khi giấy phép bưu chính hết hạn tối thiểu 30 ngày, nếu doanh nghiệp có nhu cầu tiếp tục kinh doanh thì đến Sở Thông tin và Truyền thông lấy mẫu đơn xin phép hoặc vào website: www.ict-binhphuoc.gov.vn tải các biểu mẫu liên quan.
– Bước 2: Khai báo đầy đủ và chính xác thông tin trong hồ sơ theo quy định. 
– Bước 3: Nộp hồ sơ tại bộ phận tiếp nhận và trả kết quả – Sở Thông tin và Truyền thông hoặc gửi qua đường bưu điện.
– Bước 4: Nhận kết quả tại Sở Thông tin và Truyền thông.
* Cách thức thực hiện: Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.
* Thời hạn giải quyết: 10 ngày kể từ ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ.
* Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Tổ chức
* Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: 
– Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Sở Thông tin và Truyền thông
– Cơ quan phối hợp (nếu có): Công an tỉnh
* Kết quả thực hiện thủ tục hành chính: Giấy phép bưu chính 
Quý khách có nhu cầu thành lập công ty xin vui lòng liên hệ qua số 1900 6589 để được các chuyên viên pháp lý hỗ trợ. Công ty luật Việt Phong luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24 ( kể cả ngày nghỉ). Rất mong được hợp tác cùng quý khách!
Chuyên viên: Tạ Thị Hồng Tươi.

Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại (Công ty Luật TNHH Việt Phong)

Để được giải đáp thắc mắc về: Dịch vụ tư vấn, thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép bưu chính
Vui lòng gọi hotline tư vấn và báo giá dịch vụ: 0904 582 555 hoặc 0984 597 647

Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp.
Vui lòng click tại đây

CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG

 Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm
– Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

 Bắc Giang – 65-67 khu Minh Khai, Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn

Vui lòng đánh giá bài viết

Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ tổng đài 24/7 1900 633 283

hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Email cho chúng tôi, Luật Việt Phong luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề