Thành lập công ty TNHH 2 thành viên cần những giấy tờ gì?

Tóm tắt câu hỏi:

Thưa công ty, chúng tôi hiện tại đang chuẩn bi thành lập một công ty TNHH 2 thành viên trở lên, hoạt động trong lĩnh vực thiết kế biển quảng cáo công trình. Anh, em chúng tôi cũng chưa rõ thành lập 1 công ty TNHH 2 thành viên trlên thì cần những giấy tờ gì và thủ tục ra sao? Nếu được anh em chúng tôi có thể nhờ công ty thực hiện luôn dịch vụ này cho chúng tôi để chúng tôi đỡ mất thời gian thực hiện. Xin cám ơn!

Người gửi: Trần Văn Lương ( Hà Đông – Hà Nội)

Thành lập công ty TNHH 2 thành viên cần những giấy tờ gì?

 

( Ảnh minh họa:Internet)
Tư vấn luật: 1900 6589

Luật sư tư vấn:

Xin chào bạn! cám ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình tới Luật Việt Phong. Về câu hỏi của bạn, công ty Luật Việt Phong xin tư vấn và hướng dẫn bạn như sau:

1/ Hồ sơ thành lập công ty TNHH 2 thành viên trở lên

Để thành lập công ty TNHH 2 thành viên, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau

– Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp 

– Bản danh sách thành viên góp vốn của công ty TNHH  2 thành viên

– Dự thảo điều lệ công ty

2/ Quy trình thực hiện đăng ký thành lập công ty TNHH 2 thành viên

Bước 1: Nộp hồ sơ tại bộ phận 1 cửa Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở chính
Bước 2: Chờ chuyên viên của Sở kế hoạch và đầu tư xét duyệt hồ sơ

Bước 3: Nhận kết quả đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bộ phận 1 cửa Phòng đăng ký kinh doanh

Bước 4: Đăng ký và nộp hồ sơ khắc con dấu pháp nhân

3/ Dịch vụ đăng ký thành lập công ty TNHH  2 thành viên trở lên tại Luật Việt Phong

Vơi bề dày kinh nghiệm trong tư vấn doanh nghiệp, tư vấn thành lập doanh nghiệp, Luật Việt Phong sẽ làm bạn hài lòng về dịch vụ của chúng tôi. Cụ thể các công việc mà Luật Việt Phong sẽ thực hiện khi có yêu cầu dịch vụ của khách hàng về đăng ký thành lập công ty TNHH 2 thành viên như sau:

– Tư vấn pháp lý sơ bộ cho khách hàng về doanh nghiệp

– Tư vấn lựa chọn tên doanh nghiệp, ngành nghề kinh doanh, địa điểm kinh doanh

– Tư vấn vốn góp thành lập doanh nghiệp

– Soạn thảo hồ sơ hoàn chỉnh, đại diện khách hàng nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh, thành phố nơi doanh nghiệp đặt trụ sở. 

– Kiểm tra, theo dõi tiến độ xét duyệt hồ sơ

– Đại diện khách hàng nhận kết quả giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh thay đổi

– Đại diện khách hàng nộp hồ sơ khắc con dấu pháp nhân

– Bàn giao kết quả thực hiện dịch vụ tại văn phòng/địa chỉ của khách hàng khi dịch vụ được hoàn tất

Trên đây là tư vấn của công ty Luật Việt Phong về thành lập công ty TNHH 2 thành viên cần những giấy tờ gì? Chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể vận dụng các kiến thức kể trên để sử dụng trong công việc và cuộc sống. Nếu có vấn đề pháp lý nào khác cần tư vấn bạn vui lòng gọi điện tới tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 24/7 của Công ty Luật Việt Phong để gặp luật sư tư vấn và chuyên viên pháp lý.

Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại (Công ty Luật TNHH Việt Phong)

Để được giải đáp thắc mắc về: Thành lập công ty TNHH 2 thành viên cần những giấy tờ gì?
Vui lòng gọi Tổng đài luật sư tư vấn pháp luật 24/7: 1900 6589

Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp.
Vui lòng click tại đây

CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG

 Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm
– Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

 Bắc Giang – 65-67 khu Minh Khai, Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn

 Hưng Yên – Số 73 đường Nguyễn Văn Linh, Phường Bần Yên Nhân, Thị xã Mỹ Hào

Vui lòng đánh giá bài viết

Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ với Luật sư 1900 633 283

hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Email cho chúng tôi, Luật Việt Phong luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề