KHIẾU NẠI DỊCH VỤ


 

Công ty Luật TNHH Việt Phong luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ pháp lý do Luật Việt Phong cung cấp. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Luật Việt Phong đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Luật Việt Phong. 

Quy trình tiếp nhận và xử lý khiếu nại

Quy trình giải quyết khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: người mua hàng có thể gửi khiếu nại của mình đến Luật Việt Phong qua các phương tiện sau:

1. Tại Website liên hệ, bình luận khách hàng: https://luatvietphong.vn

2. Qua hotline giải quyết khiếu nại: 0904582555 – 0984597647

3. Qua email: lienhe@luatvietphong.vn

4. Qua comment/inbox trên fanpage Facebook: (Công ty Luật Việt Phong)

5. Trực tiếp tại văn phòng giao dịch của Công ty Luật Việt Phong: BT2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

6. Tại các chi nhánh của Luật Việt Phong

Bước 2: Bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận khiếu nại, liên hệ làm rõ các phản ánh của Khách hàng trong thời gian sớm nhất và không quá 03 ngày làm việc, kể từ ngày Luật Việt Phong nhận được khiếu nại.

Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Luật Việt Phong sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại (nếu có).

Bước 3: Luật Việt Phong có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.

Bước 4: Trong trường hợp Luật Việt Phong đã nỗ lực phối hợp với các bên giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Luật Việt Phong, Luật Việt Phong sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

ảnh 18 01 2