Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, hàng hoá ngày càng xuất hiện tràn lan và công nghệ làm hàng giả, hàng nhái ngày càng có kỹ năng. Việc có một cơ chế bảo về uy tín, thương hiệu và chất lượng sản phẩm hàng hoá thật là vô cùng thiết yếu. Nhiều doanh nghiệp muốn bảo vệ thương hiệu của mình, muốn tìm ra phương pháp ngăn chặn việc sản xuất, phân phối hàng giả của doanh nghiệp mình tràn lan và đã nhận thấy tem chống hàng giả là một biện pháp tối ưu. Tuy nhiên, việc xin cấp tem chống hàng giả như thế nào, làm việc với cơ quan nào không phải một vấn đề đơn giản của nhiều chủ thể không chuyên. Nhận thức được nhu cầu của các doanh nghiệp, Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ xin cấp tem chống hàng giả uy tín, chất lượng, đảm bảo niềm tin, thương hiệu của quý khách hàng.
89 1

1. Ý nghĩa việc sử dụng tem chống hàng giả

Việc sử dụng tem chống hàng giả trên sản phẩm của doanh nghiệp mình có ý nghĩa vô cùng to lớn đối với cơ quan quản lý nhà nước cũng như đối với một doanh nghiệp kinh doanh. Giá trị của tem chống hàng giả có thể kể tới như sau:
– Tem do Bộ Công an cấp, có giá trị pháp lý cao, tạo niềm tin cho người tiêu dùng khi lựa chọn sử dụng hàng hoá của doanh nghiệp.
– Hỗ trợ nâng tầm thương hiệu của doanh nghiệp, như một dấu hiệu khẳng định sản phẩm chính hãng, tăng uy tín của doanh nghiệp trên thị trường kinh doanh.
– Là căn cứ để cơ quan chức năng cũng như doanh nghiệp xác minh, kiểm soát sản phẩm, nhận diện được hàng thật, hàng giả và tiến hành xử lý khi có vi phạm.

2. Hồ sơ xin cấp tem chống hàng giả

– Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh (có chứng thực).
– Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa (nếu có).
– Các loại giấy tờ liên quan chứng minh xuất xứ, nguồn gốc của sản phẩm cần dán tem.

3. Trình tự thực hiện dịch vụ xin cấp tem chống hàng giả của Bộ Công an do Luật Việt Phong cung cấp

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu cũng như giấy tờ cần thiết liên quan của khách hàng, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan cũng như đưa ra những giải pháp chống hàng giả phù hợp nhất cho khách hàng. Tư vấn thủ tục chuẩn bị hồ sơ, tư vấn thiết kế mẫu tem, kích thước tem, báo giá.
Bước 2: Soạn thảo hồ sơ xin cấp tem chống hàng giả của Bộ Công an
Bước 3: Thực hiện thủ tục nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền và theo dõi tiến trình giải quyết hồ sơ
Bước 4: Nhận kết quả và bàn giao lại kết quả cho khách hàng.

4. Dịch vụ Luật Việt Phong hỗ trợ liên quan tới dịch vụ xin cấp tem chống hàng giả

Sử dụng dịch vụ của Luật Việt Phong, quý khách sẽ nhanh chóng có tem bảo đảm chất lượng, uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp mình nhờ đội ngũ luật sư, chuyên viên chuyên nghiệp, hỗ trợ một hồ sơ, thủ tục khi xin cấp tem chống hàng giả với cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong thời gian nhanh chóng, linh hoạt nhất.
Quý khách cũng nhận được sự tư vấn liên quan đến nhu cầu về thiết kế, hồ sơ, thủ tục xin cấp tem chống hàng giả. 
Bên cạnh dịch vụ xin cấp tem chống hàng giả cho doanh nghiệp, Luật Việt Phong còn hỗ trợ cung cấp những dịch vụ sau:
– Tư vấn, định hướng phát triển thương hiệu
– Tư vấn giải pháp truyền thông chống hàng giả, hàng nhái cũng như giới thiệu, quảng bá sản phẩm
– Cung cấp dịch vụ giám định hàng giả, hàng nhái cho doanh nghiệp