Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài 1900 6589

Tư vấn pháp luật trực tuyến hay tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là một trong những dịch vụ pháp lý nổi bật của Luật Việt Phong trong những năm qua. Chúng tôi tự hào mang đến cho Quý khách hàng tiện ích pháp lý trong lĩnh vực tư vấn pháp luật trực tiếp và online:
Trong thời đại công nghệ thông tin nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu tư vấn pháp luật trực tuyến của Quý khách hàng trên phạm vi toàn quốc Luật Việt Phong cung ứng dịch vụ luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài điện thoại.
tu van 1
Là một trong những công ty luật xây dựng hệ thống tổng đài chính quy, chuyên nghiệp chúng tôi hiểu rằng việc tận tâm hỗ trợ khách hàng là nền tảng quan trọng để phát triển thương hiệu của mình trên thị trường. Luật Việt Phong cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến các lĩnh vực sau:
– Luật sư tư vấn pháp luật lĩnh vực hình sự: Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn cao cấp của Chúng tôi sẽ lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề pháp lý mà Quý khách hàng quan tâm trong lĩnh vực hình sự bao gồm các quy định về tội phạm và hình phạt. Mọi thông tin Quý khách hàng chia sẻ qua tổng đài tư vấn pháp luật 1900 6589 của Chúng tôi đều được bảo mật tuyệt đối.
– Luật sư tư vấn pháp luật lĩnh vực dân sự: Bạn đang băn khoăn về việc phân chia thừa kế ? Ký kết hợp đồng đặt cọc? Phạt vi phạm hợp đồng? Chiếm hữu tài sản?… hoặc xác lập các giao dịch dân sự khác. Hãy đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài tư vấn pháp luật trực tuyến 1900 6589, trong một khoảng thời gian ngắn nhất vấn đề pháp lý của bạn sẽ được giải tỏa.
– Luật sư tư vấn pháp luật lĩnh vực hôn nhân gia đình: Quan hệ hôn nhân gia đình xét dưới góc độ pháp lý bao gồm tổng hòa các mối quan hệ trong các lĩnh vực hành chính như việc kết hôn: nhận con nuôi; quan hệ tài sản chung/tài sản riêng của vợ chồng; ly hôn; giải quyết tranh chấp về tài sản; quyền nuôi con... Quan hệ hôn nhân vốn dĩ bình khá bình lặng nhưng thực chất nó được ví như “sóng ngầm”. Do vậy nếu không được giải quyết sớm thì hậu quả rất khó lường. Nắm bắt được những nhu cầu pháp lý mang tính tất yếu đó, đội ngũ luật sư của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi vướng mắt phá sinh trong lĩnh vực hôn nhân gia đình thông qua tổng đài 1900 6589 tại mọi thời điểm mà Quý khách hàng yêu cầu.
– Luật sư tư vấn pháp luật lĩnh vực đất đai: Quan hệ đất đai luôn tiềm ẩn những yếu tố phức tạp, nguy cơ tranh chấp rất cao. Bạn luôn cần một luật sư giàu kinh nghiệm để hỗ trợ xác lập các giao dịch mua bán, chuyển nhượng, thừa kế, tặng cho đất đai. Chúng tôi luôn là người bạn đồng hành cùng các bạn trong lĩnh vực đó. Với đội ngũ luật sư có trình độ, kinh nghiệm cao Chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề pháp lý trong lĩnh vực đất đai mà Quý khách hàng quan tâm.
Luật Việt Phong tiếp nhận yêu cầu cung cấp dịch vụ pháp lý của khách hàng 7 ngày trong tuần, 24 giờ mỗi ngày. Đội ngũ luật sư của Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong lĩnh vực sau:
Doanh nghiệp Việt Nam là nền tảng, động lực phát triển kinh tế quan trọng nhất của đất nước vì vậy Chúng tôi luôn xác định lấy tư vấn pháp luật phục vụ doanh nghiệp là yếu tố trọng tâm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ pháp lý tổng thể cho doanh nghiệp bao gồm nhưng không hạn chế trong các lĩnh vực sau: Tư vấn quản trị doanh nghiệp (Xây dựng quy chế quản lý, điều hành); tư vấn giải quyết tranh chấp nội bộ doanh nghiệp; tư vấn phát triển thương hiệu và thị trường cho doanh nghiệp. Để đảm bảo được nhu cầu tư vấn chuyên sâu của doanh nghiệp Luật Việt Phong đã phát triển một đầu số riêng cho lĩnh vực tư vấn pháp luật doanh nghiệp – 1900 6589. Đối với những vấn đề pháp lý chung, thông dụng như các thủ tục hành chính trong lĩnh vực doanh nghiệp; chính sách đầu tư… quý khách hoàn toàn có thể tin tưởng trao đổi trực tiếp với chúng tôi qua hệ thống 1900 6589. Rất mong nhận được sự phục vụ của Quý khách, sự hài lòng của khách hàng là điều kiện tiên quyết đảm bảo sự phát triển uy tín và thương hiệu của Chúng tôi.
Phương châm phục vụ khách hàng: “Niềm tin hiện tại – Giá trị tương lai”, mọi thắc mắc pháp lý sẽ được luật sư, chuyên gia pháp lý giàu kinh nghiệm của Luật Việt Phong giải đáp tận tình và trách nhiệm.
Đội ngũ luật sư của Luật Việt Phong luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn, giải đáp những vấn đề pháp lý của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi. (Trong trường hợp không được luật sư tư vấn kịp thời quý khách hàng vui lòng liên hệ qua Email: luatsu@luatvietphong.vn để được luật sư hỗ trợ).
Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Luật Việt Phong sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp khách hàng để tư vấn trực tiếp.
Rất mong được sự hợp tác, quan tâm, góp ý của quý khách hàng, cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để Luật Việt Phong ngày càng nâng cao chất lượng tư vấn pháp luật, đem đến cho quý khách hàng dịch vụ pháp lý hoàn hảo nhất.
Chuyên viên: Nguyễn Hương Diền

Bài viết được thực hiện bởi: Luật sư. Nguyễn Văn Đại

Để được giải đáp thắc mắc về: Luật sư tư vấn pháp luật trực tuyến qua tổng đài 1900 6589
Vui lòng gọi Tổng đài luật sư tư vấn pháp luật 24/7: 1900 6589

Để gửi Email tư vấn pháp luật, Báo giá dịch vụ pháp lý hoặc đặt Luật sư tư vấn pháp luật trực tiếp.
Vui lòng click tại đây

CÔNG TY LUẬT TNHH VIỆT PHONG

 Hà Nội – Biệt thự 2.11 đường Nguyễn Xuân Khoát, KĐT Ngoại Giao Đoàn, Q. Bắc Từ Liêm
– Số 82 Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân

 Bắc Giang – 65-67 khu Minh Khai, Thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn

Vui lòng đánh giá bài viết

Nếu có vướng mắc bạn vui lòng liên hệ với Luật sư 1900 633 283

hoặc Bạn có thể click vào các ô dưới đây để gửi Email cho chúng tôi, Luật Việt Phong luôn sẵn sàng để hỗ trợ bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết cùng chủ đề